Dịch vụ chụp ảnh sự kiện

Chia sẻ bởi:

Hiện nay, nhu cầu sử dụng hình ảnh rất cao, do đó việc thuê dịch vụ chụp ảnh sự kiện trở nên cực kỳ cần thiết. Nhờ vậy, bạn sẽ được sở hữu những bức ảnh chỉn chu, đẳng cấp hơn rất nhiều so với việc chụp bằng điện thoại hoặc thiết bị cá nhân.

Một dịch vụ cần thiết không thể thiếu trong bất kỳ sự kiện nào. Vì mỗi sự kiện đều mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ xây dựng và tăng cường mối quan hệ, thúc đẩy kinh doanh, quảng bá thương hiệu, tạo dựng hình ảnh, tăng cường liên kết trong cộng đồng, giáo dục, giải trí, hoặc đơn giản là để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của một nhóm người cụ thể. Bởi vậy, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ bằng hình ảnh thực tế là tài liệu quan trọng để giữ lại và sử dụng cho các mục đích truyền thông trong tương lai.

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Bên cạnh đó, việc có được những bức ảnh đẹp cũng sẽ là một yếu tố quan trọng để đánh giá quy mô tổ chức và sự chuyên nghiệp của sự kiện đó. Vì vậy, hãy đảm bảo lựa chọn đúng địa chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo sự thành công của sự kiện của bạn.

Tầm quan trọng của dịch vụ chụp ảnh sự kiện

Dịch vụ chụp ảnh sự kiện đóng vai trò quan trọng trong việc lưu giữ lại những khoảnh khắc sự kiện đáng nhớ. Vì vậy, việc lựa chọn một nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tâm huyết là điều quan trọng để có được những bức ảnh chất lượng và ý nghĩa nhất.

Chụp hình sự kiện giúp gì cho doanh nghiệp

Với sự phát triển công nghệ và đặc biệt là mạng xã hội như ngày nay thì việc marketing và quảng cáo bằng hình ảnh càng trở nên quan trọng và cần thiết đối với các công ty doanh nghiệp. Chính vì vậy mà tầm quan trọng của dịch vụ chụp hình sự kiện càng ngày càng quan trọng hơn.

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Đối với cá nhân sử dụng dịch vụ

Các sự kiện như đám cưới, sinh nhật, họp mặt hay concert đều là những dịp quan trọng, đánh dấu mốc quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Dịch vụ chụp ảnh sự kiện giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những bức ảnh chất lượng, sáng tạo và đẹp mắt. Những bức ảnh này sẽ trở thành những kỷ vật quý giá, đem lại niềm vui và cảm xúc cho mỗi người khi nhìn lại những bức ảnh này.

5 lợi ích mà dịch vụ chụp hình sự kiện chuyên nghiệp đem lại

Dịch vụ chụp ảnh sự kiện mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, dưới đây là 5 lợi ích của dịch vụ:

  • Lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ: dịch vụ sẽ giúp bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời. Bạn có thể nhìn lại những bức ảnh này để tìm lại cảm giác hạnh phúc và niềm vui đã trải qua.
  • Tạo ra những kỷ vật quý giá: Những bức ảnh chụp sự kiện sẽ trở thành những kỷ vật quý giá, đem lại niềm vui và cảm xúc cho mỗi người khi nhìn lại.
  • Chất lượng và sáng tạo: với một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp bạn sẽ có được những bức ảnh chất lượng và sáng tạo của riêng mình. Những bức ảnh này sẽ làm nổi bật và thể hiện sự độc đáo của sự kiện.
  • Tạo ấn tượng tốt với khách mời: Sự chuyên nghiệp và tinh tế sẽ luôn tạo được ấn tượng tốt với khách mời. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các sự kiện lớn, nơi bạn muốn để lại ấn tượng tốt và gây được sự chú ý.
  • Chụp ảnh theo phong cách riêng: bạn có thể tùy chỉnh phong cách chụp ảnh theo ý muốn của mình. Bạn có thể lựa chọn các phong cách chụp ảnh truyền thống, hiện đại, tương tác, 360 độ hay drone để tạo ra những bức ảnh ấn tượng và độc đáo.

>>>Xem thêm: Các lợi ích của việc livestream bán hàng trên mạng xã hội

Các kinh nghiệm chụp ảnh sự kiện đẹp và chuyên nghiệp

Nếu bạn sự dụng hình ảnh sự kiện để sử dụng ảnh sự kiện cho chiến lược quảng cáo, marketing, việc chụp ảnh sự kiện đẹp và chất lượng là rất quan trọng. Ngoài việc ghi lại những khoảnh khắc ý nghĩa, còn cần quan tâm đến bố cục khung hình và màu sắc, đồng thời phải truyền tải được nội dung. Dưới đây là những kinh nghiệm giúp doanh nghiệp và nhiếp ảnh gia có thể chụp ảnh đẹp và hiệu quả hơn.

Kế hoạch chuẩn bị sẵn sàng

Để chuẩn bị cho buổi sự kiện, bạn cần tìm hiểu rất nhiều thông tin từ khách hàng, bao gồm những yêu cầu về việc chụp ảnh như thế nào, những khoảnh khắc quan trọng cần bắt và những nhân vật cần được chụp hình, chi tiết về địa điểm tổ chức để có thể lựa chọn các thiết bị phù hợp, thời lượng buổi sự kiện và một bảng kế hoạch chương trình chi tiết.

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Lựa chọn trang phục phù hợp

Nên tham khảo ý kiến của khách hàng để biết phong cách trang phục phù hợp để mặc trong buổi sự kiện. Bởi vì, phong cách thời trang có thể thu hút sự chú ý của đám đông và làm bạn trở thành trung tâm chú ý không mong muốn.

Mang theo các thiết bị cần thiết

Để đảm bảo chuẩn bị đầy đủ, bạn nên lập danh sách các vật dụng cần thiết và chọn thiết bị đa năng để tiết kiệm thời gian và công sức. Ví dụ, bạn có thể mang theo hai máy ảnh để nhanh chóng thay đổi trong trường hợp một trong hai máy gặp sự cố hoặc nếu buổi sự kiện kéo dài cả ngày, bạn có thể mang theo pin dự phòng cho đèn flash.

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Nên đến sớm

Để tránh đến trễ, bạn nên có thói quen đến sớm ít nhất 15 phút so với giờ hẹn của khách hàng. Thói quen này sẽ giúp bạn giảm nguy cơ đến trễ do tắc đường và có thời gian để tìm hiểu địa điểm sự kiện để chuẩn bị cho quá trình chụp ảnh. Hơn nữa, việc đến sớm sẽ giúp bạn có thể lắp đặt thiết bị và điều chỉnh bố cảnh cho phù hợp để chụp ảnh tốt hơn.

Nên chụp ảnh tập thể sớm nhất

Nếu muốn chụp ảnh tập thể, bạn có thể đề nghị làm điều này ngay sau khi diễn ra phiên khai mạc. Nếu bạn để lại cuối sự kiện, có thể một số khách mời đã ra về hoặc có việc bận khác và không thể tham gia. Khi chụp ảnh, hãy yêu cầu khách hàng cùng sắp xếp vị trí phù hợp và sắp xếp cho mọi người đứng gần nhau và bố trí hàng ngang để có hình ảnh tập thể đẹp nhất.

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Thể hiện được sự chuyên nghiệp và phong cách buổi sự kiện

Sự khác biệt giữa sự kiện thương mại và đám cưới là yêu cầu các bộ ảnh khác nhau. Mặc dù cả hai đều có tính chuyên nghiệp và trang trọng, tuy nhiên, sự kiện thương mại sẽ tập trung vào con người trong bối cảnh chuyên nghiệp, trong khi đám cưới sẽ tập trung vào cảm xúc và niềm vui của con người. Vì vậy, để đáp ứng yêu cầu của khách hàng, bạn cần phải biết chính xác những thông tin và yêu cầu về việc chụp ảnh ai, cần chụp cùng ai, chụp như thế nào và lúc nào cần chụp.

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Quan sát và hỏi trước khi chụp ảnh

Khi nghe có vẻ như điều này không cần thiết, tuy nhiên, trong một số tình huống, một số khách hàng có thể không muốn bị chụp ảnh, chẳng hạn như khi đang ăn uống. Vì vậy, thay vì ngay lập tức lấy máy ảnh để chụp, bạn nên quan sát thái độ của họ và cho họ thời gian để chuẩn bị tạo dáng. Điều này thể hiện sự lịch sự và tinh tế của bạn và tránh tình trạng khiến khách hàng bực mình và không vui.

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Hãy tập trung vào nhiệm vụ

Khách hàng thuê bạn để chụp ảnh sự kiện chứ không phải để trò chuyện với khách mời. Vì thế, nếu bạn cảm thấy khát, hãy uống nước và lịch sự từ chối nếu được mời uống bia hoặc rượu.

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Hãy làm công việc tốt nhất có thể

Nếu bạn thực hiện tốt và khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm của bạn, điều này sẽ mở ra rất nhiều cơ hội tiếp theo để bạn tiếp tục làm việc với họ và thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng tiềm năng khác. Vì vậy, hãy luôn cố gắng đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất có thể, để tạo nên sự ấn tượng tốt và giữ chân được họ trở lại với bạn trong tương lai.

Khâu xử lý hậu kỳ

Sự kiện thường có rất nhiều ảnh, đôi khi lên đến hàng trăm hoặc hàng nghìn tấm, và việc chọn và xử lý ảnh đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức. Thời gian là một yếu tố quan trọng và cần được quản lý tốt. Nhiều khách hàng không có đủ kiên nhẫn để chờ đợi, do đó, nếu có thể, bạn nên thông báo cho họ về tiến độ và thời gian cụ thể để tránh trễ hẹn với khách hàng.

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Big Media – Đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh sự kiện uy tín, giá rẻ tại TPHCM

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị chụp ảnh sự kiện uy tín và giá rẻ tại TPHCM? Big Media là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Với 15 năm kinh nghiệm trong ngành Big Media tự hào sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn chụp hình phù hợp với nhu cầu:

  • Chụp ảnh khai trương, khánh thành, khởi công 
  • Chụp ảnh hội nghị, hội thảo, họp báo, ký kết…
  • Chụp hình các chương trình Roadshow. Gala…
  • Chụp hình các chương trình hội chợ, triển lãm.
  • Chụp ảnh các chương trình ca nhạc, kịch,…

Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh, cung cấp các dịch vụ chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp và đầy đủ tại TPHCM. Với đội ngũ nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, không ngừng đổi mới và trau dồi kiến thức kỹ năng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những bức ảnh chất lượng cao, đẹp mắt và ấn tượng nhất.

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đề cao tính chuyên nghiệp và đảm bảo sự hoàn hảo trong từng khía cạnh của dịch vụ của mình. Bằng cách làm việc cẩn thận và tận tâm với mỗi chi tiết, chúng tôi đảm bảo rằng mỗi bức ảnh của chúng tôi sẽ gửi trao lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của sự kiện.

Đội ngũ nhân viên

Ngoài ra, chúng tôi cũng đề cao tính linh hoạt trong phục vụ khách hàng. Với các gói dịch vụ đa dạng và linh hoạt, chúng tôi đảm bảo sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhu cầu và ngân sách của khách hàng.

Cam kết chất lượng dịch vụ

Với sự kết hợp giữa tính chuyên nghiệp, hoàn hảo và tính linh hoạt, Big Media cam kết mang đến cho bạn các dịch vụ chụp ảnh sự kiện uy tín và giá rẻ nhất tại TPHCM. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về các gói dịch vụ của chúng tôi.

Ưu điểm của dịch vụ chụp ảnh sự kiện của Big Media:

  • Chất lượng hình ảnh, video ghi hình sắc nét, nổi bật ghi lại mọi kỉ niệm, khoảnh khắc, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Giá cả chụp ảnh sự kiện cạnh tranh, có nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Chỉnh sửa và giao hình ảnh nhanh chóng.
  • Thiết bị chụp ảnh sự kiện hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ thợ chụp ảnh sự kiện có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm thực chiến trong lĩnh vực chụp hình được rất nhiều khách hàng hài lòng.
  • Sở hữu nhiều gói chụp hình theo nhiều mức giá khác nhau, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

>>>Tìm hiểu thêm: Quy trình thực hiện dịch vụ livestream hội thảo chi tiết

Báo giá chụp ảnh sự kiện trọn gói mới nhất 2023

BigMedia cung cấp dich vụ chụp ảnh sự kiện bằng máy ảnh, Flycam trọn gói dành cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp…tại TPHCM

Với đội ngũ nhiếp ảnh gia được đào tạo bài bản, chỉ tập trung chuyên sâu về nhiếp ảnh sự kiện doannh nghiệp…

Dưới đây là bảng giá chi tiết cho các gói tại nội thành TPHCM:

Gói Đia điểm Số máy chụp Số photographer Thời gian Giá Ghi chú
1 Nội thành TPHCM 1 máy 1 photographer 2 – 4 tiếng 2.500.000 vnđ
  • Chụp không số lượng file ảnh
  • Trả toàn bộ file ảnh đã qua blend màu
2 Nội thành TPHCM 2 máy 2 photographer 2 – 4 tiếng 4.500.000 vnđ
  • Chụp không số lượng file ảnh
  • Trả toàn bộ file ảnh đã qua blend màu
3 Nội thành TPHCM 1 máy 1 photographer 6 tiếng 3.000.000 vnđ
  • Chụp không số lượng file ảnh
  • Trả toàn bộ file ảnh đã qua blend màu
4 Nội thành TPHCM 1 máy 1 photographer 8 tiếng 3.500.000 vnđ
  • Chụp không số lượng file ảnh
  • Trả toàn bộ file ảnh đã qua blend màu
5 Nội thành TPHCM 1 Máy 1 photographer 1 ngày Liên Hệ
  • Chụp không số lượng file ảnh
  • Trả toàn bộ file ảnh đã qua blend màu

Lưu ý: Bảng báo giá trên chỉ là bảng giá mang tính chất tham khảo. Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng liên hệ chúng thôi theo số hotline: 0975.009.399 để được báo giá cũng như tư vấn chi tiết.

Ngoài ra còn một số yếu tố ảnh hưởng đến giá của chụp ảnh sự kiện hiện nay: 

  • Thời lượng sự kiện
  • Địa điểm diễn ra sự kiện
  • Số lượng khách mời dự kiến
  • Yêu cầu cụ thể của bạn về kiểu ảnh, số lượng ảnh, loại bìa album, và các yêu cầu khác

Quy trình thực hiện chụp ảnh sự kiện của Big Media

Dịch vụ chụp ảnh sự kiện của BigMedia luôn được triển khai theo quy trình làm việc chuyện nghiệp cụ thể như sau:

Các quy trình chụp ảnh sự kiện hiện nay của Bigmedia

Các quy trình chụp ảnh sự kiện hiện nay của Bigmedia

Bước 1: Xử lý và tiếp nhận hồ sơ của khách hàng

Quý khách liên hệ vào số hotline hoăc email nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ của BigMedia. Tại đây, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận thời gian và địa chỉ thi công đề cử nhân viên khảo sát hiện trường.

Bước 2: Tư vấn và thống nhất kịch bản

Sau khi tiếp nhận thông tin, đội ngũ tư vấn của Big Media sẽ tư vấn khách hàng để đưa ra những kịch bản phù hợp với sự kiện cũng như ý tưởng của khách hàng. Nếu khách hàng chưa có ý tưởng cụ thể, Big Media sẽ đưa ra những gợi ý và kế hoạch thích hợp.

Bước 3: Ký kết hợp đồng

Sau khi 2 bên thông nhất về mức giá và phương án thực hiện, Bigmedia sẽ soạn thảo hợp đồng để khách hàng ký. Trong bản hợp đồng sẽ có đầy đủ thông tin cũng như các điều khoản rõ ràng, chi tiết. Mỗi bên sẽ giữ một bản hợp đồng.

Bước 4: Tiến hành chụp ảnh sự kiện cho doanh nghiệp

Đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp của Big Media sẽ tiến hành chụp ảnh và quay video bằng những thiết bị chụp, quay hiện đại nhất để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện. Đảm bảo quay nhanh chóng, bắt chọn và không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Bước 5: Chỉnh sửa và bàn giao ảnh

Sau khi hoàn thành quá trình chụp ảnh, Big Media sẽ tiến hành chỉnh sửa hình ảnh và video để tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau đó, Big Media sẽ bàn giao số lượng ảnh đã được thống nhất trong hợp đồng trước đó.

Một số ảnh chụp sự kiện mà Big Media đã thực hiện

Dưới đây là nhưng bức ảnh chụp sự kiện được chuyên viên của chúng tôi chụp mời các bạn tham khảo qua:

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

SỰ KIỆN NGÀY HỘI GIÁO DỤC CHÂU ÂU 2022

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

LỄ KÝ KẾT PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DƯỢC MỸ PHẨM ISOV HÀN QUỐC

Một số mẫu chụp ảnh sự kiện

Sự kiện tại quận 12 TPHCM

Sự kiện tiệc của công ty Chí Hào

Sự kiện tiệc của công ty Chí Hào

Một số mẫu chụp ảnh sự kiện

Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp Giải pháp truyền hình trực tuyến chuyên nghiệp

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp, uy tín nhất của Big Media. Quý khách hàng có nhu cầu chụp ảnh sự kiện chất lượng cao, giá tốt hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé!

ID bài viết: 777633