Dịch vụ Livestream chuyên nghiệp trọn gói tại TP.HCM - Bigmedia

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Livestream chuyên nghiệp

  • Giải pháp đưa nội dung hình ảnh thực tế của sản phẩm đến hàng ngàn người
  • Khả năng tiếp cận khách hàng các đối tác cực kỳ cao
  • Tính chủ động cao, tự đông tiếp cận truyền tải nội dung
  • Tiết kiệm chi phí rất nhiều lần so với các chiến lược quảng cáo
  • Tăng tính tương tác cũng như tiếp cận tốt
Dịch vụ Livestream

Quy trình
hợp tác - cám kết

01

Nhận yêu cầu

Nhận các thông tin cũng như nội dung dự án qua ( facebook, zalo...) và báo giá tham khảo theo nội dung yêu cầu của khách hàng
02

Khảo sát báo giá

Khảo sát thực tế nắm bắt hiện trường và nội dung và tư vấn các ý tưởng hữu ích cho dự án và trao đổi về bảng giá chi tiết các hạng mục
03

Kịch bản và sản xuất

Trao đổi thống nhất các nội dung hạng mục và tiến hành thực hiện theo lịch trình thỏa thuận
04

Hậu kỳ và bàn giao

Bộ phận dựng phim sẽ dựa theo kịch bản, Bản demo sẽ được gửi cho khách hàng phản hồi và chỉnh sửa đến Final

Dự án tham khảo

Dịch vụ Live Stream trên các kênh mạng xã hội như Facbook, Instagram, Youtube, Bigo Live...là phương thức truyền tải thông tin cực tốt và nhanh chóng đến khách hàng. Người tham gia xem Live Stream có thể tương tác trực tiếp với người quay mang đến hiệu quả tối ưu. Hiện nay các nhãn hàng lớn nhỏ đến các cá nhân đã sử dụng dịch vụ Live Stream để thu hút khách hàng, quảng bá sản phẩm và bán hàng trực tiếp. 

Live Stream là gì? Dịch vụ Live Stream là gì? 

Live Stream là gì?

 

dịch vụ Live Stream

 

Live Stream (phát trực tiếp) là phương thức truyền dữ liệu được sử dụng khi ai đó xem video trên Internet. Đó là một cách để phân phối mỗi lần một tệp video, thường là từ một vị trí lưu trữ từ xa. Bằng cách truyền một vài giây tệp cùng một lúc qua internet, các thiết bị khách không phải tải xuống toàn bộ video trước khi bắt đầu phát. Vì các tệp video có dung lượng lớn, điều này đòi hỏi công nghệ chuyên dụng, mạnh mẽ.

 

Live Stream là khi video phát trực tiếp được gửi qua Internet trong thời gian thực mà không cần ghi lại và lưu trữ trước. Ngày nay, các chương trình truyền hình trên TV, các luồng trò chơi điện tử và video trên mạng xã hội đều có thể được phát trực tiếp.

 

Xem thêm: https://bigmedia.vn/quay-phim.html

 

Hãy nghĩ về sự khác biệt giữa phát trực tiếp thông thường và phát trực tiếp như sự khác biệt giữa một diễn viên đọc lại đoạn độc thoại được ghi nhớ và ứng tác một bài phát biểu. Trước đây, nội dung được tạo trước, lưu trữ và sau đó chuyển tiếp đến khán giả. Ở phần sau, khán giả nhận được nội dung trong cùng thời điểm mà diễn viên tạo ra nó - giống như khi phát trực tiếp.

Thuật ngữ Live Stream thường đề cập đến các luồng phát trực tiếp: một-nhiều kết nối đi đến nhiều người dùng cùng một lúc. Các công nghệ hội nghị truyền hình như Skype, FaceTime và Google Hangouts Meet hoạt động trên các giao thức giao tiếp thời gian thực (RTC) thay vì các giao thức được sử dụng bởi một đến nhiều chương trình phát trực tiếp.

Thế giới đã thấy giá trị của công nghệ phát trực tiếp trong năm qua với các khóa liên quan đến COVID-19. Phát trực tiếp giúp các nhóm người kết nối với nhau, trong bất kể hoàn cảnh nào. Cho dù đó là khoảng cách, thời tiết hay đại dịch, phát trực tiếp sẽ giúp mọi người đến với nhau một cách an toàn.

Dịch vụ Live Stream là gì?

 

dịch vụ Live Stream chuyen nghiep

 

Dịch vụ Live stream là hình thức quay video phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube, Bigo Live,…. Thời điểm này, công nghệ streaming được các nhà cung cấp mạng tối ưu rất tốt. Dung lượng của các video này cực nhỏ nên việc quay và truyền tải thông tin cực tốt, người xem không có cảm giác bị giật.

 

Người xem tương tác với dụng này chính là các lượt like, các biểu tượng cảm xúc và các comment bình luận, sau đó người quay video sẽ đọc bình luận và trả lời trực tiếp luôn cho khách hàng của họ. 

 

Dịch vụ live stream cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu sản phẩm dịch vụ một cách tốt nhất và nhanh nhất để giúp người dùng có thể nhận ra bạn là ai và bạn đang bán sản phẩm dịch vụ nào ,bên cạnh đó stream còn được nhiều đơn vị bán hàng online sử dụng như  một công cụ hỗ trợ đắc lực nhất để đưa sản phẩm tới người tiêu dùng trên thị trường.

 

Live Stream

 

Những ưu điểm của dịch vụ Live Stream

Phát trực tiếp tăng lượng khán giả của bạn

Internet là một nơi rộng lớn vô cùng. Sự kiện phát trực tiếp cung cấp quyền truy cập cho những người tiêu dùng không từng tham gia vào buổi thông báo, diễn đàn, câu hỏi và câu trả lời hoặc bất kỳ sự kiện nào mà doanh nghiệp của bạn chọn tổ chức.

Phát trực tiếp giúp giảm chi phí

Một số công ty sử dụng tính năng phát trực tiếp như một phần của chương trình đào tạo để đào tạo nhân viên mới. Tất cả mọi người đều được đào tạo và thông tin sản phẩm như nhau tại cùng một thời điểm, do đó tiết kiệm tiền của công ty. Ngoài ra, khi tổ chức một sự kiện trực tiếp, hãy cân nhắc chi phí đi lại, chỗ ở và an ninh. Chọn phát trực tiếp một sự kiện và hạ cấp sự kiện trực tiếp đó có thể tiết kiệm rất nhiều tiền.

Chi phí giảm đồng nghĩa với việc tăng doanh thu

Thời gian và tiền bạc tiết kiệm được cho phép bạn dành nhiều thời gian và nguồn lực hơn để phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm của mình.

Tương tác của khán giả

Thời gian trực tiếp với người tiêu dùng cho phép các doanh nghiệp nhân bản hóa bản thân và kết nối với khán giả của họ. Bạn có thể kể câu chuyện về thương hiệu của mình một cách hiệu quả hơn. Đối với các doanh nghiệp tham gia vào các sự kiện phát trực tiếp với các phiên hỏi đáp, điều này cho phép người xem từ nhà tham gia.

Vì sao nên sử dụng dịch vụ Live Stream 

 

Live Stream

 

Bên cạnh những ưu điểm đã nêu ở trên, dịch Live Stream mang lại cảm giác phấn khích cho khán giả của bạn. Bản thân luồng trực tiếp vốn là về cộng đồng. Nó làm cho khách hàng của bạn cảm thấy toàn diện và độc quyền đồng thời. Có nhiều nền tảng để phát trực tiếp bao gồm Google+, Ustream hoặc Livestream.

Ngoài luồng trực tiếp, các doanh nghiệp có thể ghi lại chương trình phát sóng và tải nó lên một nền tảng khác chẳng hạn như YouTube . Điều này cho phép những người không thể theo dõi sự kiện trực tiếp có thể xem nó vào một ngày sau đó. Sau khi luồng đã ghi được tải lên YouTube, hãy nhúng luồng đó vào trang web của bạn và tất cả các trang web truyền thông xã hội được liên kết với doanh nghiệp của bạn.

Live Stream cũng cho phép các doanh nghiệp có cơ hội kết nối và quảng bá lẫn nhau trên các nền tảng của họ. Ví dụ: khuyến khích khán giả tweet câu hỏi hoặc “thích” bạn trên Facebook là một phương pháp hiệu quả để nhanh chóng phát triển sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn với những người đã quan tâm đến thương hiệu của bạn.

Sau khi luồng trực tiếp đã được ghi lại và tải lên, hãy tận dụng các lợi ích SEO của YouTube. Nếu bạn đã công bố một sản phẩm mới hoặc thực hiện một hướng dẫn về một sản phẩm hiện có, thì việc giúp những người khác có thể tìm thấy sản phẩm đó là một cách tuyệt vời để phát triển sự hiện diện trên web và câu chuyện của thương hiệu của bạn.

Khán giả sẽ hài lòng với nội dung phong phú hơn mà một luồng trực tiếp có thể tạo ra, đặc biệt nếu khán giả được phép tương tác và gửi câu hỏi. Không giống như radio, các luồng internet có phạm vi không giới hạn và thậm chí mở ra khả năng cho khán giả quốc tế tham gia.

Xem thêm: https://bigmedia.vn/chup-hinh.html

Cần chuẩn bị gì trước khi thực hiện Live Stream

(Các) nguồn video và âm thanh

Đây là máy ảnh, màn hình máy tính và các nguồn hình ảnh khác sẽ được hiển thị, cũng như micrô, nguồn cấp dữ liệu bộ trộn và các âm thanh khác sẽ được phát trong luồng.

Bộ mã hóa video

Đây là phần mềm máy tính hoặc thiết bị phần cứng độc lập đóng gói video thời gian thực và gửi video đó lên Internet.

Điểm đến phát trực tuyến

Nơi video trực tiếp của bạn sẽ có sẵn trực tuyến. Những ứng dụng phổ biến bao gồm YouTube, Vimeo và Facebook Live.

Kết nối Internet ổn định

Vì vậy, luồng của bạn không bị đóng băng, tải vào bộ đệm hoặc bị ngắt hoàn toàn.

 

Hướng dẫn 5 bước Live Stream đúng cách mang hiệu quả cao 

Bước 1: Chuẩn bị trước khi Live Stream

Xác định đối tượng xem Live stream họ là ai?

Xác định tiêu cần đạt được của buổi Live stream đó là gì?

Lên ý tưởng cũng như phác thảo kịch bản cho buổi Live stream

Chuẩn bị bản thân: Đầu tóc, trang phục, sức khỏe, tâm trạng…

Chuẩn bị các trang thiết bị: Điện thoại, không gian quay Live stream, ánh sáng, âm thanh, wifi…

Bước 2: Thông báo thời gian thực hiện Live stream

Bạn cần thông báo cho mọi biết trước thời gian mình quay Live stream thường sẽ ít nhất là thông báo trước 3 tiếng. Bạn nên thông báo một các hấp dẫn, tạo sự cuốn hút, tò mò, mong ngóng…

Bước 3: Thực hiện Live stream

Hiểu rõ được Live stream là gì khi thực hiện Live stream bạn cần làm theo một số tiêu chí như:

- Thể hiện sự chuyên nghiệp của mình thông qua việc thực hiện buổi Live stream một cách đúng giờ như đã thông báo trước đó với mọi người.

- Thực hiện việc tag bạn, fan ruột những khách hàng tiềm năng

- Bắt đầu chào hỏi, hỏi thăm mọi người đang xem Live stream điều này không những tạo thiện cảm và tương tác với người xem khi bạn nhớ tên và nhớ đến người ta mà quan trọng hơn khi bạn chào hỏi, hỏi thăm mọi người sẽ giúp câu giờ kéo dài thời gian để chờ đợi thêm những người khác vào xem Live stream.

- Kiểm tra chất lượng wifi, âm thanh…

- Thông báo nội dung Live stream

- Kêu gọi các hành động like, share, thả tim…

- Thực hiện Live stream theo kịch bản đã chuẩn bị

- Tạo tương tác 2 chiều

- Có thể đưa ra những mini game vừa đủ độ khó và hấp dẫn

Bước 4: Kết thúc Live stream

- Tổng kết Live stream và cảm ơn

- Kêu gọi share, comment, like

- Gợi ý inbox, comment để trao đổi thêm

- Thông báo lịch Live stream tiếp theo

Những dịch vụ Live Stream phổ biến hiện nay

Dịch vụ live stream sự kiện

Livestream sự kiện là hình thức thông qua kênh Facebook, Youtube, nhằm tiếp cận với công chúng với nhiều mục đích khác nhau. Tùy theo quy mô doanh nghiệp, tổ chức,.. mà sẽ tiến hành live trực tiếp vào khung giờ cố định nào đó.

Dịch vụ Live stream hội thảo

Như tên gọi, đây là kiểu livestream ngắn về một cuộc hội thảo quy mô vừa và nhỏ, hỗ trợ những cuộc gặp gỡ của nhóm, cộng đồng có cùng sở thích, hay mối quan tâm nào đó và muốn công khai cho mọi người biết, nhằm mục đích lan tỏa thông điệp tốt đẹp của buổi hội thảo đến với nhiều người hơn.

Dịch vụ Live stream Talkshow

Hiện nay, cách thức livestream Talkshow (buổi thảo luận) cũng được áp dụng khá phổ biến. Dù đã có các đơn vị đài truyền hình, phát thanh lớn hỗ trợ cho việc này, tuy nhiên vẫn ít có công ty nào khẳng định được tốc độ truyền tải tín hiệu, cũng như cam kết về sự ổn định trong toàn quá trình live.

Dịch vụ Live stream bán hàng

Tên gọi rất quen thuộc của các shop bán hàng trên facebook, instagram, cũng như Youtuber đang bán hàng online. Nếu livestream bán hàng trước đây chỉ là để quảng cáo sản phẩm, giới thiệu dịch vụ kinh doanh của mình thì hiện nay cách lives này đã phủ rộng trên mảng bán hàng trực tuyến với nhiều phương pháp khác nhau như: chọn KOL nổi tiếng, làm sự kiện quà tặng, chia sẻ gói khuyến mãi lên đến 70% để phát livestream nhằm thu hút người xem trực tiếp trên diện rộng, đặc biệt tại kênh Facebook.

 

Live Stream

 

Các kênh Live Stream được sử dụng nhiều nhất 

1. Trực tiếp trên YouTube

2. Trực tiếp trên Facebook

3. Instagram Live 

4. UStream

5. LinkedIn Trực tiếp

6. Twitch

7. Brightcove

8. Wowza

9. Vimeo

10. DaCast

Mẹo kiếm tiền thông qua Live Stream 

Dưới đây là một số phương pháp kiếm tiền thông qua phát trực tiếp video.

Chạy quảng cáo

Chạy ở dạng quảng cáo đầu video / giữa video / trong luồng, trong khi phát trực tiếp. Tại đây, doanh thu được tạo ra dựa trên tổng số lượt xem trên những quảng cáo đó. Các nền tảng phát sóng khác nhau giúp bạn kiếm tiền bằng cách chạy quảng cáo trong quá trình phát trực tiếp. Chọn nền tảng hoặc mạng xã hội phù hợp và bắt đầu kiếm tiền.

Trả tiền cho mỗi lần xem

 Phương pháp này hoạt động khá dễ dàng. Tại đây, người xem của bạn phải trả tiền để xem chương trình phát sóng của bạn. Nếu bạn đang cung cấp nội dung độc đáo và chất lượng, người xem sẽ sẵn sàng trả tiền để tham dự sự kiện trực tiếp của bạn.

Khi bạn đưa ra một nội dung nào đó khá phổ biến, người xem sẽ chọn những người sáng tạo phát sóng mà không phải trả tiền. Vì vậy, nếu bạn tự tin về tính độc đáo của nội dung, bạn có thể đặt phương pháp này làm tùy chọn kiếm tiền.

Khiến mọi người trả tiền cho một mục đích (Quyên góp)

Cho phép người xem của bạn đóng góp trong khi phát trực tiếp. Tạo một liên kết quyên góp bên ngoài hoặc bật tính năng gây quỹ trong nền tảng phát trực tuyến của bạn, qua đó người xem của bạn có thể thực hiện các giao dịch của họ. Tính năng này sẽ thay đổi cuộc chơi nếu người xem có thể ủng hộ người sáng tạo của họ thông qua các khoản đóng góp.

Nhận đăng ký 

Đăng ký khá phổ biến khi nói đến việc kiếm tiền thông qua phát trực tiếp. Phương pháp này có hai cách thực hiện.

Bạn có thể ẩn nội dung của mình và bắt người xem trả tiền hàng tháng (đăng ký) để xem nội dung. Khi họ đã trả tiền, người xem có quyền truy cập vào tất cả nội dung của bạn. Đây là cách hoạt động của OTT.

Người xem của bạn sẽ có toàn quyền truy cập vào tất cả nội dung của bạn. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu họ trả tiền cho các đăng ký hàng tháng để có thêm các lợi ích như biểu tượng trò chuyện, thông báo và hơn thế nữa.

Bản chất của các nền tảng hoàn toàn khác nhau trong các phương pháp này, nhưng tùy thuộc vào doanh nghiệp của bạn, bạn có thể chọn định cấu hình tùy chọn kiếm tiền.

Chương trình liên kết 

Chương trình liên kết là phương pháp tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm các tùy chọn để kiếm tiền bằng cách trực tuyến tiền. Đăng ký một chương trình liên kết. Bạn sẽ nhận được một liên kết sản phẩm từ một nhà tài trợ, chia sẻ liên kết với người xem của bạn khi đang trực tiếp. Bất cứ khi nào ai đó truy cập vào liên kết và mua sản phẩm, bạn sẽ nhận được phần trăm doanh số bán hàng. Đảm bảo rằng nền tảng bạn chọn để phát trực tiếp phải phù hợp với chương trình hợp tác để được hưởng lợi thông qua bán hàng liên kết.

Bán hàng hóa của bạn

Tạo và bán hàng hóa của bạn sẽ là một cách tuyệt vời để kiếm tiền bằng cách phát trực tiếp. Quảng cáo sản phẩm của bạn trên các luồng trực tiếp sẽ khuyến khích người xem mua hàng. Ngoài việc kiếm tiền, phương pháp này sẽ giúp tăng sự hài lòng của khách hàng trong doanh nghiệp của bạn.

Vì sao nên thuê dịch vụ Live Stream chuyên nghiệp 

 

Live Stream

 

Nếu bạn đang tự livestream và gặp các lỗi như: Tín hiệu hình ảnh xấu, rung lắc liên tục, âm thanh kém, không có kinh nghiệm... Điều này sẽ ảnh hưởng tới thương hiệu cũng như công việc kinh doanh của bạn.

Vậy nên hãy lựa chọn thuê dịch vụ Live Stream để nhận được hiệu quả tối ưu nhất. Tại các đơn vị Live Stream chuyên nghiệp sẽ có đầy đủ các thiết bị máy quay, âm thanh chuyên nghiệp, ánh sáng, MC, người mẫu... sẽ cho chất lượng cao. Chưa kể các video phát trực tiếp còn được chèn logo, chữ chạy, tên diễn giả và các text kêu gọi mua hàng…

Nếu bạn đang tìm địa chỉ dịch vụ Live Stream giá rẻ uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất!

 

Thông tin về bigmedia

✅ Công Ty ⭐ Truyền Thông Bigmedia
✅ Số điện thoại ⭐ 0975 009 339
✅ Dịch vụ livestream ⭐ Công Nghệ Hiện Đại
✅ Dịch vụ quay phim ⭐ Chuyên Nghiệp Uy Tín
✅ Dịch vụ chụp hình ⭐ Chất Lượng Sắc Nét
✅ Truyền hình trực tuyến ⭐ Kết Nối Toàn Cầu
CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN

Bạn đang tìm một đối tác chuyên nghiệp và uy tín, Vâng đó cũng chính là yếu tố kết để Bigmedia bền vững, Chúng tôi không tồn tại bằng những lời cam kết, chúng tôi tồn tại nhờ kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và trách nhiệm của một nhà cung cấp dịch vụ.

Tư vấn dịch vụ
0975 009 339
Email Liên hệ
Bigmediavn@gmail.com
Giờ làm việc
8:00 AM - 18:00PM
Địa chỉ Liên hệ
124/12 Bùi Đính Túy, Phường 12, Bình Thạnh, TP.HCM
Liên hệ tư vấn nhanh qua App

Nhằm mục đích xử lý nhanh các đơn đặt hàng và các khách hàng cần gấp ekip
Quí khách hàng có thể liên hệ nhanh qua các app dưới đây hoạc gọi ngay
để Bigmedia tư vấn và xử lý nhanh hơn
Trân trọng cảm ơn !

Dịch vụ Livestream Là gì
Livestream có nghĩa là bạn Phát sóng trực tiếp những gì đang xảy ra hiện tại như, tiệc sinh nhật, buổi hợp mặt hoạc bất cứ hình ảnh nào bạn muốn chia sẽ với cộng đồng trên facebook, mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới thấy qua internet và mọi tương tác đều diễn ra một cách trực tiếp.Khi livestream bạn phải dùng ứng dụng có khả năng truyền tải nội dung trực tiếp qua Internet và nó cần phải có máy quay video, hệ thống trao đổi âm thanh, phần mềm chụp màn hình.
Dịch vụ live stream có ưu điểm gì?
Dịch vụ livestream trực tuyến đã trở thành xu hướng bùng nổ. Với sự thay đổi mạnh mẽ về công nghệ, ngày càng có nhiều người sử dụng dịch vụ này trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống hàng ngày.Livestream giúp tăng thêm khách hàng.- Internet là một không gian vô cùng rộng lớn. Một sự kiện livestream cung cấp quyền truy cập cho mọi người, những người sẽ tham gia vào sự kiện, đưa ra câu hỏi đáp về sản phẩm và dịch vụ của bạn.Livestream giúp giảm chi phí. - Một số công ty sử dụng livestream trong đào tạo nhân viên mới. Mọi người đều nhận được thông tin đào tạo và sản phẩm vào cùng một lúc mà không cần di chuyển xa, nhờ đó tiết kiệm được chi phí.Tăng doanh thu- Khi chi phí giảm nghĩa là doanh thi tăng. Bạn sẽ có thêm nguồn lực để phát triển thương hiệu và quảng bá sản phẩm của mìnhSự tương tác của khách hàng. - Livestream giúp kết nối với khách hàng dễ hơn. Bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình một cách hiệu quả, và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng thông qua hỏi đáp. Khách hàng có thể ngồi ở nhà của họ để tham gia vào việc này.Video được lưu lại. - Giúp cho các khách hàng không trực tiếp theo dõi cũng có thể xem lại được video của bạn.
Livestream chi phí bao nhiêu?
Các gói dịch vụ Livestream rất đa dạng, giá gói còn phụ thuộc vào qui mô hoạc tính chất của dự án đơn giản hay phức tạp..Giá livestream có thể giao động từ 5 đến 20 triệu tùy tính chất công việc, Bạn có thể gọi trực tiếp vào Hotline của Bigmedia 0975.009.339 để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp với công việc và ngân sách..
Lưu ý khi thực hiện Live stream là gì?
Thời lượng Live stream: Các bạn chỉ lên kéo dài thời lượng Live stream từ 45 – 90 phút, không nên quá ngắn mà cũng không nên quá dài. Mô tả nội dung: Trước khi Live stream các bạn nên mô tả rõ những gì cần nói trong buổi Live stream. Tăng sức lan tỏa cho buổi Live stream: Thực hiện việc Share vào các Group, diễn đàn… có những đối tượng phù hợp với nội dung Live stream của bạn. Cần có đội ngũ hỗ trợ: Nếu những buổi Live stream của bạn có lượng người xem lớn bạn nên có đội ngũ hỗ trợ
vietbank vietnam airline oseven leminh CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BIGMEDIA CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG BIGMEDIA topica Gaudian logo vietnamworks logo lock&lock logo cooky logo nguyen kim